Dây điện oto dây cáp điện cho oto và xe máy giá tận xưởng 

Điện thoại: 0888908866 
Liên hệ để có chính sách chiết khấu tốt nhất 

 Ruột dẫn: Đồng se ủ mềm cấp 5,6

Số lõi: 1

Mặt cắt danh định: từ 0,5 mm2 đến 10 mm2

Chiều dày cách điện: Thường (AV), mỏng (AVS), cực mỏng (AVSS).

Nhiệt độ làm việc của ruột dẫn: 700C, 1050C

Màu sắc: theo yêu cầu


Dùng trong các mạch điện có điện áp thấp cho ô tô, xe máy như đồng hồ, phao xăng…

TIÊU CHUẨN ÁP DỤNG

JIS C 3406-1993, JASO D 611-94, TCVN 7347



Dây điện ôtô dây cáp điện cho xe ô tô xe máy  với những quy chuẩn được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà nước, cùng với công nghệ kỹ thuật cao công nghệ mới nhất, 

dây điện ô tô là sản phẩm dây điện dùng để lắp ráp cho bộ linh kiện và kết nối cái thiết bị của các hãng ôtô. 


Dây điện và dây cáp điện cho ô tô có cấu tạo sau : Dây dẫn trong ô tô thường là dây đồng có bọc chất cách điện là nhựa PVC. So với dây điện dùng trong nhà, dây điện trong ô tô dẫn điện và được cách điện tốt hơn. Điều đặc biệt của lớp vỏ ngoài của dây điện dành cho ô tô chính là nó được trang bị thêm một chất cách điện có điện trở rất lớn (1012/mm) cà có thể chịu được xăng dầu, nước cũng như nhiệt độ cao, nhất là ở các dây dẫn chạy ngang qua nắp máy.


Một nguy cơ lớn cần lưu ý của chính là khí hậu của nước ta điều này gây bất lợi lớn đến các loại dây điện trong ô tô vì với thời tiết với độ ẩm khá cao sẽ khiến tốc độ lão hóa của nhựa cách điện tăng lên đáng kể. Hậu quả khôn lường là khi lớp cách điện của dây dẫn bắt đầu bong ra, nó sẽ dễ dàng gây ra tình trạng chập mạch trong hệ thống điện. Thậm chí, dây điện trong khoang động cơ của một hãng xe nổi tiếng bậc nhất trên thế giới cũng chỉ có khả năng chịu được khí hậu nước ta trong thời hạn bảo hành mà thôi.

Dây điện ô tô, xe máy Cadisun chịu nhiệt 105 độ AVF 5.0

Cách chọn dây điện ô tô chất lượng
Khi chọn dây điện ô tô đúng cách, trước tiên phải tìm hiểu biết được tiết diện của dây. Tiết diện của dây thường phụ thuộc vào cường độ dòng điện chạy qua dây. Nhưng một số nhà sản xuất vì lợi ích kinh tế nên còn phải cân nhắc., vì dây dẫn có kích thước càng lớn thì độ sụt áp trên đường dây càng nhỏ nhưng dây sẽ nặng hơn,  có nghĩa là phải mua thêm đồng nên dẫn đến chi phí sản xuất cũng cao hơn. Nên các nhà sản xuất có sự so đo giữa hai yếu tố vừa nêu.


Dây điện ô tô, xe máy Cadisun chịu nhiệt 70 độ AV 0.5

Ngoài ra cũng còn một số yếu tố khác ảnh hưởng đến việc chọn dây dẫn dành riêng cho ô tô:

Độ sụt áp tối đa trên dây dẫn kể cả mối nối

Nhìn chung, độ sụt áp cho phép trên đường dây thường nhỏ hơn 10% điện áp định mức. ​Khách hàng nên chọn tiết diện dây dẫn nếu biết công suất của phụ tải điện mà dây cần nối và độ sụt áp cho phép trên dây.

Và để có độ uốn tốt và bền, dây dẫn trên xe được bện bởi các sợi đồng có kích thước nhỏ

Bó dây

Dây điện dành riêng cho ô tô thường được gộp lại thành bó dây. Các bó dây được quấn nhiều lớp bảo vệ với lớp cuối cùng là lớp băng keo. Trên nhiều loại xe, bó dây có thể được đặt trong ống nhựa PVC. Ở những xe đời cũ bó dây điện trong xe chỉ gồm vài chục sợi. Ngày nay do sự phát triển của hệ thống điện và điện tử ô tô, bó dây có thể có hơn 1000 sợi.

Dây điện ô tô, xe máy Cadisun chịu nhiệt 105 độ AVF 2.5

Dây điện ô tô, xe máy Cadisun chịu nhiệt 105 độ AVF 5.0

Dây điện ô tô, xe máy Cadisun chịu nhiệt 105 độ AVF 2.5

Dây điện ô tô, xe máy Cadisun chịu nhiệt 70 độ AVF 5.0

Dây điện ô tô, xe máy Cadisun chịu nhiệt 70 độ AVF 3.0

Dây điện ô tô, xe máy Cadisun chịu nhiệt 70 độ AVF 0.5

Đa số những tình trạng hư hỏng trong thiết bị ô tô chủ yếu bắt nguồn từ các lỗi dây dẫn vì các linh kiện bán dẫn đều được sản xuất với độ bền cao. Động cơ ô tô càng hiện đại thì số lượng dây dẫn càng nhiều nên xác suất hư hỏng tương đối cao.

Dây cáp điện Hà Nội chuyên cung cấp các dòng dây cáp điện dân dung, dây cáp điện thiết bị công nghiệp công suát lớn, dây cáp điện hạ thế biến thế, dây cáp điện ngầm, dây cáp điện cho các thiết bị máy móc đúng tiêu chuẩn chất lượng cao và được sản xuất từ những nhà máy hàng đầu tại Việt Nam, 

Địa chỉ văn phòng: Tầng 8 Park Eurowindow River Park Đông Hội Đông Anh Hà Nội 
Liên hệ:0888908866